วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

mural at back stock






จากที่เคยคุยกันไว้ว่าเงินอย่างเดียวหรือที่เป็นทางออก
ผมกับwink winkเลยลองทดลองแนวคิดที่ว่าเงินไม่ใช่ทั้งหมด
ความพึงพอใจและอุ่นใจต่างหากคือสิ่งที่ต้องการ
ด้วยความคิดที่ว่า
"ผมมีเงินและผมมี่ความสามารถ
แต่ผมอยากได้ของที่คุณมีแลกเปลี่ยนกันได้นะ
ถ้าคุณพอใจของๆคุณกับความสามารถผม"
ได้ผลครับแนวคิดผมได้ของที่ผมอยากได้มาและผมก็ได้แสดงงานของผมให้คนอื่นดู
แม้จะแค่เริ่มต้นแต่มันก็ได้แสดงให้เห็นว่า
เงินตราไม่ใช่สิ่งสำคัญทั้งหมดเหมือนที่คนส่วนใหญ่คิด.
ให้มันด้อย่างนี้เซ่...

ไม่มีความคิดเห็น: